Gantz 277 – นักซุ่มยิง

[ตอนที่แล้ว] หน่วย Gantz ของโตเกียวกับโอซาก้าได้วางแผนซุ่มยิงบอสใหญ่ของภารกิจจากระยะไกล (เพราะฆ่าใกล้ๆยังไงก็ไม่ตายซักที กลายเป็นร่างใหม่ได้เรื่อยๆ แถมร่างหลังๆจะโหดเว่อร์มาก) หลังจากที่บอสใหญ่มันหายไปไล่เชือดโอกะ คนขับหุ่นทีมโอซาก้า (ที่หน้าเหมือนแช้ด จาก Bleach อย่างไม่น่าเชื่อ) โดยมีคาโต้ มาซารุ (เพื่อนพระเอก) ยอมอยู่ล่อบอสให้ หลังจากที่คุยกับบอสพอหอมปากหอมคอ หน่วย Gantz ก็เริ่มยิงใส่บอส [/จบตอน]

หน่วย Gantz ที่ซุ่มอยู่ ได้เปิดฉากโจมตีบอสใหญ่ แล้วดูเหมือนจะได้ผล เพราะแขนทั้งสองข้างของบอสใหญ่เริ่มกระจุยออกมา แต่บอสใหญ่ก็คิดได้ว่าโดนซุ่มยิง

บอสใหญ่ตัดสินใจใช้ตาเลเซอร์ (ที่โคตรพ่อโคตรแม่แรง) ยิงใส่หน่วยที่ซุ่มยิงอยู่ แต่เหมือนจะยังหาตัวคนยิงไม่เจอ เลยยิงกราดมั่วใส่ตึกรามบ้านช่อง (ไกลเป็นกิโลฯ ก็โดน)

คาโต้เห็นท่าไม่ดี เลยกระโจนออกมา จะหยิบปืนพลังช้างที่ตัวเองทิ้งไว้ข้างหลัง (เพราะบ่นว่าหนัก) แต่ดันโดนลูกหลงดวงตาเลเซอร์ ขาขาดสองข้าง

อันซุ อายาซากิ เจ๊แม่หม้ายที่มาติดใจคาโต้ ช็อคมาก (อุตส่าห์สัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันแล้วนะ) เจ๊วิ่งไม่คิดชีวิตมาหาหวานใจ แต่คาโต้ดันมองไม่เห็น สนใจแต่จะไปหยิบปืนพลังช้างมายิง

คาโต้หยิบปืนได้ แต่กลายเป็นว่านิ้วอ่อนเกิน ลั่นไกไม่ออก กลัวบอสจะหันมาเจออีก แล้วพอดีเจ๊วิ่งไปขวางหน้าคาโต้ ตอนบอสหันมาเจอหน้าพอดี

สองคนแหกปาก บอกว่ารักกัน แล้วเจ๊ก็โดนเลเซอร์นรกยิงตัวขาดครึ่ง คาโต้ช็อคมาก แต่ก็ยังยิงปืนไม่ออก พอบอสจะมาฆ่า ก็ลั่นไกได้แต่ปืนกำลังชาร์จเพื่อเตรียมยิงออกมา

หน้าสุดท้าย อีตาแวมไพร์หัวทอง (Gantz เรียกมันว่า Host Samaurai) โผล่มาจากไหนไม่รู้ คาบบุหรี่มาอย่างเท่ห์ ฟันบอสขาดเป็นสองซีก (ซะงั้น)

สรุปบอสมันจะตายมั้ยเนี่ย? แล้วอีตาหัวทองไปทำอะไรตั้งนาน เพิ่งจะโผล่มาเอาตอนนี้

กรกฎาคม 25, 2008. gantz, manga.

4 ความเห็น

  1. kohsija replied:

    เรื่องไปไกลมากๆ เลยครับ
    ผมโหลดมาแค่จบภาคแรก ยังอ่านไม่จบเลย หมดแรง

  2. markpeak replied:

    ไม่ได้อ่านมาชาติเศษ อ่านถึงภาคแรกตอนปลายๆ ตกลงเรย์กะเป็นนางเอกจริงๆ หรอ

  3. chanwit replied:

    เป็นเรื่องที่อ่านแล้ว .. กินข้าวไม่ลง
    แต่ก็แวะอ่านเรื่อย ๆ ถ้ามีโอกาส

  4. thanr replied:

    เรย์กะน่าจะเป็นนางเอกจริงๆ แนวๆรักสามเส้าเพราะมีแฟนพระเอกด้วย อารมณ์เหมือน Macross F แต่ใน Gantz พระเอกตายตอนจบภาคแรก

    คิดว่าหลังจากจบภารกิจนี้ จะมีคนฟื้นพระเอกขึ้นมานะ

ใส่ความเห็น

Trackback URI